Pages

Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2019

Realme tổ chức trải nghiệm bộ đôi mới trước ngày ra mắt

"Đối với các món đồ công nghệ, hiểu rõ về sản phẩm và có cơ hội dùng thử trước khi quyết định mua và gắn bó với chúng rất quan trọng. Realme sẽ tạo cơ hội để người yêu công nghệ Việt Nam tiếp cận máy trước khi trình làng", đại diện Realme Việt Nam nói.

Realme 5 và 5 Pro có thiết kế ấn tượng với hiệu ứng mặt lưng cắt pha lê chuyển màu.

Realme 5 và 5 Pro có thiết kế ấn tượng với hiệu ứng mặt lưng cắt pha lê chuyển màu.

Trong sự kiện trải nghiệm Fan Experiences Day, người hâm mộ Realme sẽ tận tay cảm nhận những điểm mới về thiết kế và tính năng mà bộ đôi điện thoại này sở hữu.

Trước đó, từ 15-25/9, Realme tổ chức cuộc thi "Reviewer tài năng cùng ". 11 giải thưởng sẽ dành cho khách hàng may mắn gồm: giải nhất, một chiếc Realme 5 Pro; giải nhì, một điện thoại Realme 5; giải tiềm năng, 8 tai nghe Realme Buds và giải may mắn, một tai nghe Realme Buds.

Ngoài ra, 20 bài review chất lượng nhất sẽ nhận vé tham dự sự kiện trải nghiệm cùng vé VIP ngày ra mắt bộ đôi Realme 5 và 5 Pro tại TP HCM.

Realme 5 và Realme 5 Pro nâng cấp nhiều về hiệu năng và công nghệ.

Realme 5 và Realme 5 Pro nâng cấp nhiều về hiệu năng và công nghệ.

Để tham dự cuộc thi, người dùng chọn ra một hoặc hai tính năng mà mình cho là hấp dẫn nhất trên Realme 5 hoặc Realme 5 Pro để đánh giá, cảm nhận. Bài dự thi thể hiện dưới nhiều hình thức như ảnh, video chế, bài viết, làm thơ, nhạc. Kết quả sẽ công bố vào ngày 27/9.

Bộ đôi mới của Realme được nâng cấp hiệu năng mạnh mẽ trên Realme 5 bằng chip Snapdragon 665 và chip Snapdragon 712 trên Realme 5 Pro. Hai mẫu smartphone cho cảm mượt mà khi chạy ứng dụng giải trí, học tập cũng như làm việc. Pin máy dung lượng lớn, tích hợp công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 20W.

Realme mới trang bị cụm bốn camera cho chiếc điện thoại tầm trung của mình. Nhà sản xuất đã bố trí sẵn nhiều không gian khác nhau để người dùng trực tiếp đánh giá khả năng chụp của máy.

Thành Dương

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------

Điện thoại,điện thoại giá rẻ, điện thoại cũ giá rẻ, điện thoại cũ,điện thoại sumsung,iphone,điện thoại cám ứng giá rẻ,điện thoại cổ, điện thoại độc,điện thoại cho người già, điện thoại nắp gập,nokia 8800,nokia 6700,giá điện thoại