Pages

Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

Đánh giá của các chuyên gia về Palm Pre

1000406256_P2.jpg

Hôm qua, các báo Mỹ đã đồng loạt lên bài đánh giá về Palm Pre, từ New York Times, USA Today, Wall Street Journal đến Time, PC World, CNet ... khiến người đọc rơi vào "ma trận" những lời khen chê. Trang công nghệ Gizmodo đã thống kê một số ý kiến tiêu biểu:

Báo

New York Times

USA Today

Wall Street Journal

EnGadget

Gizmodo

Pre trên tay Nhỏ hơn iPhone và cầm thoải mái hơn. Tôi không nghĩ có điện thoại nào cầm thoải mái hơn. Thiết kế đẹp khiến Palm thật tuyệt trên tay. Phải thừa nhận, trông nó thật tuyệt. Khi đóng lại, điện thoại nằm gọn trong bàn tay.
Màn hình

Tuyệt vời

Thú vị

Lay động

Dễ đọc

Sinh động

Bàn phím Thua BlackBerry nhưng hơn nhập liệu từ màn hình. Không thoải mái như trên BlackBerry. Hơi dính, nhưng chấp nhận được Khá được. Tất nhiên khó sánh được với Bold, Treo... Không xứng tầm một chiếc điện thoại thông minh.
Quan điểm riêng Chuyện gì sẽ xảy ra khi một trong những điện thoại tuyệt nhất (Pre) xe duyên cùng mạng di động tốt nhất (Verizon) thay vì Spirnt? Bàn phím ảo có lẽ là lựa chọn hay bởi bạn sẽ không thích trượt bàn phím Qwerty ra đâu. Khả năng tự sửa lỗi trên Pre rất kém, chỉ khoảng 2.500 từ trong khi iPhone và BlackBerry là 10.000. Không thể nhận thoại và dữ liệu trong mạng Sprint EVDO cùng lúc. Tôi thường nhận được một loạt e-mail sau khi nói chuyện điện thoại. Bạn phải mở cố định ứng dụng nghe nhạc để thưởng thức âm nhạc. Đây là điều bình thường trên PC nhưng trên mobile thì thật kỳ cục.
Tốt hơn iPhone Mở nhiều ứng dụng cùng lúc, như vừa nghe radio vừa đọc file PDF - điều mà iPhone không có. Pre có camera tốt hơn. Ngoài màn hình cảm ứng thanh lịch sánh ngang với iPhone, Pre còn có bàn phím Qwerty. Không chỉ là thiết bị duy nhất đủ sức cạnh tranh với iPhone về kiểu dáng, Pre còn có một số tính năng trội hơn. Cảm ứng chính xác hơn, nhạy hơn và "chất phác" (đơn giản) hơn iPhone.
Tệ hơn iPhone Pre không đơn giản như iPhone. Tính năng mới đồng nghĩa người dùng phải học cách sử dụng nhiều hơn. Tôi chờ dịch vụ visual voicemail của iPhone, chứ bảng thông báo trên Pre cũng chưa phải là sự thay thế mong muốn. Apple sắp ra mắt cả phần cứng lẫn phần mềm mới, điều này sẽ cản trở bước tiến của Pre. Nó không hoàn hảo, chất lượng linh kiện không bằng iPhone và Storm. Hệ điều hành ấn tượng nhưng phần cứng kém chất lượng, trông yếu ớt hơn iPhone và G1.

Châu An

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------

Điện thoại,điện thoại giá rẻ, điện thoại cũ giá rẻ, điện thoại cũ,điện thoại sumsung,iphone,điện thoại cám ứng giá rẻ,điện thoại cổ, điện thoại độc,điện thoại cho người già, điện thoại nắp gập,nokia 8800,nokia 6700,giá điện thoại